Sửa Chữa Máy Tính Tại Nhà Ở Cao Bằng Uy Tín

Tại sao nên sử dụng dịch vụ sửa máy tính tại nhà?

Lựa chọn dịch vụ sửa máy tính tại nhà đang là xu thế tất yếu của nhiều người dùng máy tính hiện nay. Bởi dịch vụ này mang đến cho họ nhiều tiện ích vượt trội sau đây. 

Tiết kiệm thời gian

Với một chiếc máy tính cồng kềnh sẽ khiến bạn tốn rất nhiều thời gian công sức để mang đến trung tâm sửa chữa. Thay vào đó, bạn sử dụng dịch vụ sửa máy tính tại nhà. Bạn vừa không phải tốn nhiều thời gian công sức di chuyển tới lui đến trung tâm sửa chữa. Bạn vẫn có thể khắc phục được các lỗi máy tính một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Đảm bảo an toàn, uy tín

So với việc sửa chữa tại trung tâm thì việc sửa máy tính tại nhà an toàn hơn rất nhiều. Khi bạn được trực tiếp giám sát quá trình nhân viên kỹ thuật kiểm tra và sửa máy tính của mình. Bạn không phải tay táy lo sợ các linh kiện trong máy tính bị tráo đổi. Như bạn mang máy tính ra tiệm gửi đến khi sửa xong rồi lấy về.

Bảo mật tuyệt đối dữ liệu

Tài liệu là một thứ rất quan trọng tồn tại trong máy tính của bất cứ ai. Đặc biệt đối với những người làm kinh doanh thì những dữ liệu này lại đặc biệt quan trọng. Khi chọn sử dụng dịch vụ sửa máy tính tại nhà thì bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được điều này. Sẽ không có ai dám xem trộm hoặc đánh cắp chúng đi cả.

Giá thành hợp lý

So với việc sửa máy tính tại Trung tâm khiến bạn phải tất tả chạy đường dài thì giá cũng không rẻ hơn là mấy so với dịch vụ sửa máy tính tại nhà. Công sức đó, bạn có thể dùng để nghĩ ra một kế hoạch kinh doanh mới. Một lý do để thuyết phục khách hàng ký hợp đồng với bạn. Có thể bạn sẽ kiếm được một số tiền lớn hơn so với chi phí bạn bỏ ra để thuê dịch vụ.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ sửa máy tính tại nhà Cao Bằng?

Những dịch vụ sửa máy tính tại nhà – Minh Giang PC

Hiện nay, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sửa máy tính của quý khách hàng. MinhGiangPC.Com đã và đang không ngừng nỗ lực cố gắng, nâng cao tay nghề cho nhân viên. Để mang đến cho khách hàng đa dạng các dịch vụ sửa máy tính như:


Dịch vụ cài đặt các phiên bản của Windows theo yêu cầu của khách hàng.

Bảo trì, sửa chữa, nâng cấp máy tính.

Khắc phục tất cả các lỗi thường gặp của máy tính như: Máy tính không lên nguồn,  chạy chậm, treo máy, khởi động lại, không shutdown được…

Khắc phục các sự cố về mạng Lan, Wan, Wifi, không vào được mạng, không vào được internet, mạng chậm,không in ấn qua mạng được…

Hỗ trợ cài đặt các phần mềm văn phòng phần mềm đồ họa…

Diệt virus, cài đặt phần mềm diệt virus mạnh nhất có bản quyền đảm bảo diệt sạch 100%.

Làm sạch hoàn chỉnh máy tính để máy chạy nhanh hơn.

Thay thế các linh kiện máy tính chính hãng đối với máy bị hỏng phần cứng.

Vệ sinh máy tính giúp hệ thống quạt tản nhiệt chạy êm hơn.

Khôi phục và nâng cấp các dữ liệu bị mất.

Chia Đĩa, sao lưu dữ liệu từ ổ cứng này sang ổ cứng khác.

Tóm lại, dịch vụ sửa máy tính của MinhGiangPC đảm bảo khắc phục tất cả vấn đề về phần cứng phần mềm của máy tính một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Gọi ngay số điện thoại 0888889530 (Zalo) hoặc nhắn tin trên trang Facebook của MinhGiangPC.Com


Đăng nhận xét

Tin liên quan


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

    SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

      SẢN PHẨM MỚI

        SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT

          Refresh