Crush cô nhân viên quán cafe, chàng trai đến mua cafe latte siêu ngọt mỗi ngày để rồi bị tiểu đường sau 2 năm

Tình yêu luôn chứa đựng muôn vàn cảm xúc: hạnh phúc, đau khổ, ngọt ngào xen lẫn đắng cay. Mới đây, chuyện tình của một chàng trai và cô gái làm việc ở cửa hàng cafe khiến cư dân mạng tranh cãi về cái kết “đắng” của nó khi chàng nam chính bị chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường.

Theo đó, một chàng trai hôm 17/6 đã chia sẻ câu chuyện của mình trên Facebook và nhận về gần 4 ngàn lượt thích. Anh chia sẻ rằng, từ 2 năm trước khi bắt gặp một cô gái làm việc tại cửa hàng tiện lợi gần nhà, anh đã phải lòng cô ngay lập tức.

Cái kết của chàng trai mê ngôn tình khi không ngại uống cafe siêu ngọt, bởi dù thế nào "cũng không thể nào ngọt bằng em"

Quyết tâm gây sự chú ý và làm cho cô gái phải nhớ đến mình, ngày nào anh cũng mua cà phê lại còn yêu cầu cô hãy cho thêm 5 muỗng đường vào ly của mình. Khá bất ngờ trước yêu cầu này, cô nhân viên hỏi: "Như vậy không phải sẽ quá ngọt hay sao ạ?". Chàng trai đáp: "Cũng không thể nào ngọt ngào bằng em". Câu nói này có vẻ đã hữu dụng khi cô gái nở một nụ cười e thẹn với chàng trai.

Kể từ khoảnh khắc đó, anh chàng ngày nào cũng đến cửa hàng để mua cà phê với liều lượng đường y như vậy từ cô nhân viên. Tuy nhiên, câu chuyện có cái kết khá tồi tệ. "Hai năm sau, tôi bị chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường", anh chàng tác giả tiết lộ trong câu cuối của bài viết.

Tin được không: Anh chàng nói mình bị tiểu đường sau 2 năm mua cà phê nhiều-đường từ crush?
Các netizen đã bị sốc bởi cái kết này. Mọi người ai cũng nghĩ rằng sẽ có một cái kết đẹp cho câu chuyện của chàng trai, nào ngờ lại có một tình tiết đầy bất ngờ như vậy. Trong khi một số netizen cảm thấy lo lắng cho tình hình sức khỏe của anh chàng thì những người khác tranh cãi về độ chân thực của câu chuyện.

Theo trang tin sức khỏe Healthline, việc tiêu thụ quá nhiều đường không phải nguyên nhân trực tiếp dẫn đến bệnh tiểu đường, nhưng tiêu thụ lượng đường vượt giới hạn có liên quan gián tiếp đến căn bệnh này. Bởi vì, việc tiêu thụ quá nhiều đường trong một thời gian dài có thể gây nên tình trạng kháng insulin trong cơ thể. Điều này sẽ làm tăng cao lượng đường trong máu và dẫn đến nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

Mặt khác, nhiều người vẫn cho rằng nếu câu chuyện của anh chàng là thật thì có lẽ nhiều thói quen sinh hoạt khác của anh đã dẫn đến căn bệnh chứ không riêng gì việc uống 5 muỗng đường/ngày. Dù sao, ăn uống quá nhiều đường hay "trồng cây si" một cách mù quáng như anh chàng cũng không thể gọi là tốt đúng không?

Đăng nhận xét

Tin liên quan


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

    SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

      SẢN PHẨM MỚI

        SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT

          Refresh