Loa Bluetooth kiêm đồng hồ báo thức Radio dạng gương Havit M3

390.000
SKU: 1881944426799357859 Danh mục: Tags:
Màu
-
+

KHUYẾN MÃI TRỊ GIÁ 6.000.000₫Giá và khuyến mãi dự kiến áp dụng đến 30/09

  • Mua online thêm quà: Giảm giá 3,000,000đ (Không áp dụng kèm Thu cũ đổi mới)
  • Giảm giá 3,000,000đ
  • Lên đời iPhone thời thượng, tài trợ đổi mới 3,000,000đ
  • Tặng 2 suất mua Đồng hồ thời trang giảm 40% (không áp dụng thêm khuyến mãi khác)
  • Phụ kiện Apple mua kèm giảm đến 20% (không áp dụng đồng thời KM khác).

Mua online tặng thêm quà

  • Tặng 100.000₫ mua hàng tại website thành viên BachhoaXANH.com, áp dụng khi mua Online tại Tp.HCM, Tp. Nha Trang, Tp. Phan Thiết và 1 số khu vực khác

Bạn đang tìm mua cho mình 3 món đồ: 1 chiếc đồng hồ trang trí bàn làm việc, 1 chiếc loa phát nhạc hay, 1 chiếc đài FM bắt Radio chất lượng thì Loa Bluetooth kiêm đồng hồ báo thức Radio dạng gương Havit M3 là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Loa Bluetooth kiêm đồng hồ báo thức Radio dạng gương Havit M3 được thiết kế mặt kính tráng gương vô cùng đẹp mắt, hiển thị đèn LED hiện đại với 3 mức sáng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người. Mặt đồng hồ hiển thị nghiêng 1 góc 85 độ mà không phải thẳng đứng, giúp bạn có thể nhìn đồng hồ ở mọi phía dễ dàng. Ngoài ra bạn có thể điều chỉnh mức sáng đèn, vừa tiết kiệm điện vừa giúp bảo vệ đôi mắt của bạn, không phải lo lắng khi quá sáng hoặc quá tối như các mẫu đèn thông thường khác. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có tể hẹn giờ, báo thức kép (báo thứ 2 khung giờ khác nhau) thuận tiện và hiệu quả.

Loa Bluetooth kiêm đồng hồ báo thức Radio dạng gương Havit M3 là thiết bị đa chức năng mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Ngoài chức năng là một chiếc đồng hồ thông minh, đẹp mắt, thiết bị này còn đo được nhiệt độ chính xác, giúp bạn kiểm soát được nhiệt độ phòng tiêu chuẩn và đảm bảo sức khoẻ cho mình và người thân xung quanh.

Chất lượng âm thanh của Loa Bluetooth kiêm đồng hồ báo thức Radio dạng gương Havit M3 được các  chuyên gia thẩm định âm thanh đánh giá là 5/5 sao. Công nghệ kết nối Bluetooth hiện đại, kết nối ổn định cho âm thanh chân thực, bắt tai. Thời gian nghe nhạc lên tới 8 tiếng tương đương 160 bài nhạc. Ngoài ra, Loa có thể nhận cuộc gọi với chất lượng cuộc gọi HD, nghe gọi ổn định và rõ ràng.

 

 

Loa Bluetooth kiêm đồng hồ

Thêm đánh giá

Đăng nhận xét

Sản phẩm liên quan


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

    SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

      SẢN PHẨM MỚI

        SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT

          Refresh